Lượt xem: 681
Thị trấn Đại Ngãi tổ chức ngày hội đại đoàn kết ấp An Đức
       Ban công tác Mặt trận ấp An Đức, thị trấn Đại Ngãi huyện Long Phú vừa tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2022. Đến dự có ông Huỳnh Đức, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Đảng ủy – UBND thị trấn Đại Ngãi.

      Tại đây, các đại biểu được ôn lại kỷ nịêm 92 năm ngày truyền thống MTTQVN 18/11/1930 – 18/11/2022, xem múa lân và nghe báo cáo kết quả nhân dân tham gia xây đô thị văn minh năm 2022 của ấp An Đức. Trong năm, Ban công tác Mặt trận ấp đã phối hợp tổ chức lồng ghép tuyên truyền về cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với Phong trào “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, qua tuyên truyền, nhân dân tích cực tham gia phát triển kinh tế và đã xuất hiện nhiều mô hình, cách làm hiệu quả, thúc đẩy phát triển kinh tế hộ gia đình, nâng cao đời sống vật chất của bà con trong ấp.

Trích ảnh: ông Huỳnh Đức, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho Ban công tác Mặt trận ấp An Đức

      Ý thức của người dân trong xây dựng gia đình văn hóa được nâng lên rõ rệt, tình làng, nghĩa xóm ngày càng được củng cố và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn ấp, phong trào tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao trong cộng đồng ngày càng phát triển, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và thực hiện tốt công tác “ đền ơn đáp nghĩa”, “ uống nước nhớ nguồn” và các hoạt động nhân đạo, từ thiện được ấp quan tâm thực hiện để  giúp cho những gia đình khó khăn, an ninh trật tự xóm, ấp đuợc giũ vững. 
      Phát biểu chỉ đạo tại Ngày hội, ông Huỳnh Đức, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những kết quả ấp đạt được trong năm nay và chỉ đạo trong thời gian tới, Ban công tác Mặt trận ấp An Đức cần phát huy những thuận lợi, khắc phục những khó khăn, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, đưa diện mạo của ấp ngày càng khang trang hơn và cùng với thị trấn tiến tới đạt chuẩn văn minh đô thị trong những năm tới.
Dịp này, UBND thị trấn Đại Ngãi đã tặng giấy khen cho tập thể và các cá nhân có thành tích trong tham gia xây dựng đô thị văn minh năm 2022 của ấp An Đức.

Tin Thanh Đồng

 

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 314
  • Trong tuần: 10 710
  • Tất cả: 1865068
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.